ACB in the blog

Welcome to my blog, check out my interest and craziness.

31 January 2006

Soundtrack from a Korean drama

Pag-Ibig Ko'y Pansinin
By Carmela "Faith" Cuneta
(Stairway To Heaven Tagalog opening theme song)
Words by Romer N. Timbreza
Music and Arrangement by Elmer Blancaflor
(Stanza 1)
Narito ang pag-ibig ko,
Ibibigay nang buong-buo.
Nangangarap nang mag-isa,
Umaasa na makapiling ka.
(Stanza 2)
Narito ang buhay ko,
Nakalaan para sa iyo.
Naghihintay ng pag-asa
Na sana ay iyong madama.
(Chorus)
Langit ka,
(at) lupa ako.
Hanggang tanaw na lang ba tayo?
Mahal kita, mahal mo ba ako?
Hanggang pangarap na lang ba ito?
Kaya kong gawin nguni't di kayang sabihin...
Ang pag-ibig ko sana'y mapansin.
(Stanza 3)
Narito ang awit ko,
Ang himig nitong puso.
Naglalarawan ng pagsinta,
Nagbibigay ng sigla't saya.
(Repeat Chorus)
(Bridge)
Ang pagtingin mo't pagmamahal
Damdaming iingatan nang kay tagal.
(Repeat Chorus)

0 Comments:

<< Home